ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เชลซี เละ 3-0

0
883

ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เละ 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เชลซี เละ 3-0
ขอขอบคุณภาพจาก siamsport

ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 19 จากจังหวะที่ เมสัน เมาน์ท ถูก ซานเดอร์ เบิร์ก ตัดบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนส่งต่อไปให้ จอร์จ บัลด็อค ที่เติมขึ้นมากระชากไปด้านข้างฝั่งขวาแล้วเปิดโด่งไปเข้าทาง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ได้ตั้งป้อมยืนหวดโล่งๆ

แบบไร้ตัวประกบบอลตกลงพื้นไปถูดส้นเท้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ ทำท่าจะเปลี่ยนทางเข้าไปแต่ เกปา ยังผวาตัวปัดบอลด้วยมือเดียวออกมาได้ก่อนจะถูก เดวิด แม็คโกลดริก ดาวยิงเจ้าบ้านวิ่งตามเข้ามากดซ้ำดาบสองจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือซาก และนับเป็นการทำประตูแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของดาวยิงชาวไอร์แลนด์วัย 32 ปีผู้นี้อีกด้วย

นาทีที่ 33 เชฟยู ได้ประตูนำห่าง 2-0 เมื่อได้ลูกฟรีคิกเกือบครึ่งสนามบอลส่งต่อมาถึง เอ็นดา สตีเว่นส์ ทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วทำชิ่งกับ เบน ออสบอร์น ส่งให้ สตีเว่นส์ อีกครั้งได้หลุดขึ้นไปเปิดบอลลอยโค้งไปที่เสาแรกและเป็น

โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่ใช้ความเร็ววิ่งโฉบขึ้นมาสะบัดโขกเต็มหัวบอลพุ่งแรงเบียดเสาเข้าไปทำเอา เกปา หมดปัญญาป้องกันได้แต่มองตามบอลเข้าไปกองอยู่ที่ก้นตาข่ายเท่านั้น

นาทีที่ 43 เชลซี ได้ลุ้นทวงประตูคืนเมื่อ รีซ เจมส์ ได้กดเต็มข้อระยะเกือบ 25 หลาทางฝั่งขวาของกรอบเขตโทษบอลพุ่งดุจจรวดทำท่าจะเสียบเสาไกลแต่ไม่ผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ล้มตัวปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด ท้ายเกมยังคงเป็นทัพสิงโตน้ำเงินครามที่โหมบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่ผ่านแนวรับดาบคู่จบครึ่งแรก เชฟยู เปิดบ้านนำเชลซี 2-0

นาทีที่ 77 เชฟยู ทำขาดเป็น 3-0 จากจังหวะสวนกลับไว เดวิด แม็คโกลดริก ตัดบอลได้กลางสนามก่อนกระชากลากจี้เข้าหากรอบเขตโทษแล้วส่งต่อไปทางฝั่งขวาให้ ลีส มุสเซ็ต ได้เปิดบอลหักข้อยัดเข้าไปในกรอบเขตโทษโดยมี

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมเยือนที่พยายามล้มตัวเคลียร์บอลแต่กลับกลายเป็นส่งให้ เดวิด แม็คโกลดริก ที่วิ่งตามเข้ามากดเต็มข้อแบบจ่อๆ เข้าไปทำเอาตาข่ายสั่นสะเทือน

เวลาที่เหลือเชลซีพยายามโหมบุกหวังทวงประตูคืนแต่ไม่เป็นผลจบเกม เชฟยู โชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านอัดเชลซี 3-0 คว้าสามแต้มพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน ขณะที่เชลซี รั้งที่ 3 ตามเดิม

ติดตามอัพเดท  ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here