หรือจะมาเชลซี? “ไรซ์” รับอยากเล่นกับ “เมาท์”

งานนี้ เชลซี คงรีบเดินเครื่องเลย เพราะล่าสุด เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แย้มที่จะซบ "สิงห์บลูส์" เพราะอยากเล่นกับ เมสัน เมาท์  

0
1302

หรือจะมาเชลซี? “ไรซ์” รับอยากเล่นกับ “เมาท์”

ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม

งานนี้ เชลซี คงรีบเดินเครื่องเลย เพราะล่าสุด เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แย้มที่จะซบ “สิงห์บลูส์” เพราะอยากเล่นกับ เมสัน เมาท์

     เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อยากมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลระดับสโมสรร่วมกับ เมสัน เมาท์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เนื่องจากเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก

เชลซี มีข่าวอยากได้ตัว ไรซ์ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ และจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเจ้าตัว ทำให้ “สิงห์บลูส์” มีลุ้นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว และอาจจะได้เห็น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี ในสีเสื้อของ เชลซี อีกครั้ง หลังจากที่เคยเป็นเด็กปั้นของสโมสรช่วงระหว่างปี 2006-2014

“ใช่ ผมอยากให้เป็นแบบนั้น ผมอยากเล่นกับเขาอีกครั้งใน ระดับสโมสร” ไรซ์ กล่าว หลังถูกถามโดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “สิ่งหนึ่งที่เราพูดก็ในตอนเด็กคือ เราอยากเล่นด้วยกันทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แต่เรื่องแบบนี้ คุณไม่มีทางรู้หลอก เพราะด้วยเส้นทางที่แตกต่างและอีกหลายๆอย่าง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจในตัว ไรซ์

เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยอมรับอยากเล่นกับ เมสัน เมาท์

 

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here