นักเตะ เชลซี เคารพการตัดสินใจของ ก็องเต้

0
1009

นักเตะ เชลซี เคารพการตัดสินใจของ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศษ หลัง ก็องเต้ ขอไม่มาซ้อมกับสโมสร เพราะกลัวติดเชื้อโควิด-19

นักเตะ เชลซี ทุกคนเคารพการตัดสินใจของ เอ็นโกโล ก็องเต้ และ ส่งกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมรายนี้ กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศษ วัย 29 ปี หลังกลับมาซ้อมกับทีมได้วันเดียว เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายจาก เชื้อโควิด 19 หลังก่อนหน้านี้เขาเคยวูบในระหว่างซ้อมกับสิงห์บลูในปี 2018 แถมยังต้องมาเสียพี่ชายจากอาการหัวใจวายในปีเดียวกัน

นักเตะ เชลซี เคารพการตัดสินใจของ ก็องเต้
ขอขอบคุณภาพจาก GOAL

ในขณะที่ เชลซี อนุญาตให้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสทำตามที่ต้องการ แม้ว่านั่นอาจหมายถึงการหมดสิทธิ์ใช้งาน ก็องเต้ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะกลับมาแข่งอีกครั้งในกลางเดือนมิถุนายน นี้

กาบาเยโร นายประตู เชลซี กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ผลตรวจของเขาออกมาเป็นลบ แต่เขาเคยมีอาการติดเชื้อไวรัสในช่วงกักตัว นั่นทำให้เขารู้สึกกลัว เราเคารพการตัดสินใจของเขา และเราจะรอจนกว่าเขารู้สึกสบายใจ เพราะเราจะทำในสิ่งที่เราต้องรู้สึกโอเคและมั่นใจ เมื่อกลับมาลงแข่งอีกครั้ง เพราะเราทุกคนต้องเดินหน้าไปพร้อมกัน  ก็องเต้ถ่อมตัวมาก เขาคือคนที่ทำงานหนักแต่ยิ้มตลอด เขาต้องมีเหตุผลที่ทำแบบนี้

ข่าว ฟุตบอลต่างประเทศ พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรปา ลีก ล่าสุด

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here