บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยโปรแกรมแข่ง 6 คู่เสาร์นี้

0
1191

บุนเดสลีกา เยอรมัน จะเริ่มการแข่งขัน เกมแรก โดยจะเริ่มต้น วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ไปจนถึง วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้

บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า จะกลับมาเริ่มแข่งขันกันต่อตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม นี้ หลังจากได้รับอนุญาตจากรัฐบาลเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บุนเดสลีกา กลายเป็นลีกแรกใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป (อังกฤษ, อิตาลี, สเปน,เยอรมันและ ฝรั่งเศส) ที่กลับมาฟาดแข้งฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังพักยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19ส่งผลให้เกมฟุตบอลใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ไปจนถึงลีกเบลเยี่ยม, อาร์เจนติน่า และลักเซมเบิร์ก ได้ตัดจบไปแล้ว

ทั้งนี้เกมนัดที่ 26 ของ บุนเดสลีกา จะเริ่มเล่นกันแบบปิดสนามไม่มีคนดู ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไปภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยและความสะอาดอย่างเข้มงวดตามกฎหมายของเยอรมัน

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม มีหกคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้ 04 , แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ไฟรบวร์ก , ฮอฟเฟนไฮม์ พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน , ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ พบ พาเดอร์บอร์น , เอาก์สบวร์ก พบ โวลฟ์สบวร์ก , ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม มีสองคู่ โคโลญจน์ พบ ไมนซ์ 05 , ยูนิโอน เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิค , ส่วนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม มีหนึ่งคู่ คือ แวร์เดอร์ เบรเมน พบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เรียบเรียงโดย   โปรแกรมฟุตบอล

ขอขอบคุณ  smmsport 

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here