บ่อนพนันเผย เชลซี เด้ง ‘แลมพาร์ด’ พ้นทีม!!

0
923

Betfair บริษัทบ่อนพนันถูกกฎหมายในสหราชอาณาจักรอาศัย ชงชื่อ อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครนว่าเป็น ‘เต็งหนึ่ง’ ที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ‘สิงห์บลู’ เชลซี คนใหม่แทนที่บอสเก้าอี้ร้อนอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่กำลังโดนนกแสกเกาะหลังคาบ้านในตอนนี้

เชลซี แพ้ถึง 5 จาก 8 นัดหลังสุดในลีกหลังบุกไปโดน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังถล่ม 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงมากถึง 9 คะแนน

ส่งผลให้บ่อนใหญ่ได้ปรับราคาของ แลมพาร์ด เป็นเต็งหนึ่งคนที่จะตกงานที่ 8/11 ตามด้วย สตีฟ บรูซ ของ นิวคาสเซิ่ล (15/8) และ คริส ไวล์เดอร์ บอส เชฟฯ ยูไนเต็ด (3/1)

 

 

 

 

 

 

 

คู่ขนานไปกับตัวเต็งบอสคนใหม่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ร้านพูลมองว่าน่าจะเป็น ‘เชว่า’ อดีตกองหน้า เชลซี รวมถึงเป็นคนโปรดของเจ้าของสโมสร โรมัน อับราโมวิช ตั้งแต่สมัยยังค้าแข้ง เรตจ่ายต่ำสุดที่ 9/5

อันดรีย์ เชฟเชนโก้ ได้ขึ้นคุมทีมชาติยูเครนชุดใหญ่ ตั้งแต่ในปี 2016 คาดว่าสัญญาจะมีถึงสิ้นปี 2022 นี้ เจ้าตัวได้คุมทีมไปแล้ว 41 นัดชนะ 21 เสมอ 9 และแพ้ 11 ที่สำคัญไปกว่านั้น เขาได้พา ยูเครน ผ่านเข้าไปเล่นชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวใหม่ๆได้ที่ >>>chelsea24hr<<<

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here